Monday, September 10, 2012

Heto Na

Sept. 3, 2012: Hindi ko ma-update ang love story ko sa wattpad. Wala akong maiisip noong oras na yun. Hanggang sa may sinimulan akong estorya tungkol sa P.W.D o Persons with disability.  Medyo nahirapan ako doon dahil ikinikwento ko ang aking estorya. Natapos ko ito ng Sept. 5 at sa tulong ng aking nanay inedit namin ang estorya.

Pinadala ko ito sa Otso Productions sa email add nila. Sinagot naman ako nila noong Sabado (Sept. 8, 2012) "I am very interested about your plan. I want to make a film with you". Noong nabasa ko ang reply nila, sobra kong saya at mangiyak-ngiyak. Sabi ko sa sarili ko heto na ang matagal ko ng pangarap. Matutupad na. Laking pasasalamat ko din sa Panginoon lalo na nagkataon na birthday ni Mama Mary. Heto siguro ang pa-birthday niya sa akin. Salamat po talaga Lord.
\

Bandang gabi, nag-PM sa akin si Sir Mark at nagka-text kami at nagkausap tungkol sa pruyektong ito. Sa wakas matutupad na ang aking pangarap.

Abangan na lang natin ang susunod na mangyayari sa buhay ko. Excited na din ako. :)

No comments: