Saturday, February 23, 2013

DREAM BIG




17 years old ako noong nagsimula akong nangarap na maging writer. Nagsimula ako sa pagsusulat inperasyo an ang aking crush.  Kahit ako ganito at may cerebral palsy, may pangarap pa din ako.

Noong 2012, tinry kong magsulat ng PWD Story at sinubmit ko sa Otso Production. Noong napanood ko kasi ang mga gawa nila sa youtube talagang na-amaze ako. Lalo na sa Super Fun Girl.

Sept. 8, 2012: Sumagot ang Otso Productions sa akin at nagustuhan nila ang gawa ko. Salamat at may naniniwala sa akin at matutupad ko na ang aking pangarap na lagi kong pinagdadasal Dyos na matupad.

2013: Sisimulan na namin ang film. Sobrang excited na ako. Lord God, sana po gabayan mo po kami. Konting hakbang na lang tupad na tupad na ang aking pangarap.

Fight lang Kathleen. Dream BIG. J

No comments: